hướng dẫn sử dụng máy cắt plasma

Ngày Đăng : 16/10/2019 - 3:12 PM

Các bước sử dụng máy cắt plasma như sau:

Bước 1: Nhấn nút khởi động thiết bị sau khi cắm nguồn, dùng hai tay nắm đầu mỏ cắt chắc chắn, đảm bảo duy trì khoảng cách ổn định giữa đầu mỏ cắt, vật cắt.
Bước 2: Tiến hành điều chỉnh tốc độ cắt phù hợp tùy vào bề mặt vật liệu,độ dày, độ phức tạp đường cắt để mang lại đường cắt đẹp mắt, tinh xảo nhất. Tốt nhất nên duy trí góc độ khoảng từ 15 đến 20 độ.
Người dùng có thể tiến hành cắt theo ý muốn, tuy nhiên cần lưu ý nếu cắt đường cắt dài cần thực hiện một cách cẩn thận hơn. Đồng thời cũng nên thực hiện một cách liên tục các đường cắt để đảm bảo đường cắt được thực hiện một cách cẩn thận nhất.
Người dùng máy cũng có thể vát mép các vết cắt để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho đường cắt. Với bước này nên thực hiện thao tác nghiêng mỏ cắt để có thể cắt theo góc độ vát mép.
Khi gặp trường hợp có tia lửa điện bắn ngược lên trên bề mặt vật liệu cắt có nghĩa rằng người dùng đang di chuyển máy với tốc độ nhanh. Do đó hãy giảm lại tốc độ vận hành máy đến khi không thấy xuất hiện tia lửa bắn ngược trở lại là có thể đặt yêu cầu.
Thiết bị cắt plasma ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu loại đây cũng chính là sự khó khăn trong việc xác định xem sản phẩm nào chất lượng hoặc không đảm bảo tiêu chuẩn. Để chắc chắn hơn khách hàng cần lựa chọn những đơn vị bán máy cắt bằng khí plasma có uy tín trên toàn quốc.

Các tin khác
Chat Zalo 1 Chat Zalo 2